Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Bộ sưu tập búp bê ma quỷ lớn nhất thế giới

Tại nước Anh  vùng Wallingford, một  bé có tên Sophie Marie Cross  đã làm mà điều mà người lớn nhửng người sưu tập đồ cổ không giám làm có là sưu tập những  búp bê có gương mặt quỷ.

Sophie bắt đầu sưu tập búp bê từ năm 2003 và với số lượng này, Sophie đã được ghi danh vào sách Kỷ lục Guinness thế giới.
Bộ sưu tập búp bê của Sophie Marie hầu hết là những con búp bê có gương mặt ma quỷ và có chiều cao chỉ vài cm. Đa số những con búp bê này có đôi mắt phát sáng.
Sophie Marie cho biết: “Mặc dù những con búp bê này có khuôn mặt ma quỷ nhưng với cháu chúng trông rất đáng yêu. Có thể với mọi người thì đây là những con búp bê xấu xí nhưng cháu rất thích chúng, nhất là với những con búp bê có đôi mắt phát sáng. Đôi khi, khi soi gương, thậm chí cháu còn nhận thấy mình có một vài nét trên khuôn mặt giống chúng”.
Sophie Marie bắt đầu sưu tập quà tặng búp bê “ma quỷ” từ sau lần đầu tiên cô bé nhìn thấy anh trai mình có một con búp bê như thế. Sophie Marie thật sự đã bị cuốn hút vào đó và cô bé không thể không hành động để biến mình thành một cô bé “giàu có” búp bê.
Những con búp bê của Sophie Marie có rất nhiều hình dạng và vẻ mặt khác nhau. Một số con còn nhỏ như một chiếc bút chì hay chiếc nhẫn…
Có thể nói, sưu tập là sở thích của gia đình Sophie Marie . Cha cô bé cũng đã có những bộ sưu tập quà tặng cho riêng mình và ông nội, cụ nội của Sophie cũng vậy.
"Sophie sưu tập búp bê và đó là thú vui của cô bé. Nếu cô bé nhận được quà tặng sinh nhật thì nhất định cô bé sẽ muốn đó con búp bê mà cô bé thích chứ không phải thứ gì khác. Cô bé còn nhỏ và chúng tôi không muốn đưa cho con mình số tiền cao hơn hay những thứ quá giá trị bởi ở tuổi ấy cô bé vẫn chưa biết quý trọng. Trong gia đình, chúng tôi sưu tập rất nhiều thứ khác nhau.
Sophie đã tiếp nối truyền thống đó của gia đình. Đây là một hoạt động kiểu di chuyền”.
Sophie cho biết, cô bé không thể dừng bộ sưu tập này lại được vì cô rất thích nếu không muốn nói là đam mê.
Sophie nói: “Cháu thấy có rất nhiều những con búp bê đủ hình dạng, màu sắc khác nữa trên mạng Internet và cháu nhất định sẽ thu thập chúng về cho mình”.
nguồn tinmoi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét